Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

Phần Mềm SEO iSEO - Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm SEO

 Chào các bạn, mình là Hoàng Dương.  

 

Dựa vào nhu cầu của cộng đồng iSEO Việt Nam về việc hướng dẫn sử dụng, làm quen với   phần mềm SEO iSEO  .

Mình sẽ xây dựng eBook này theo những gì mình biết và mong các bạn phản hồi quan điểm, cũng như đóng góp những cách sử dụng phần mềm iseo hay mà mọi người chưa biết để điều chỉnh và bổ sung ebook này.

Phan mem seo iseo

 

Ebook sẽ dùng sờ soạng các nguồn tài liệu mà AE đã viết ra và đã chia sẻ, mình xin mạn phép sưu tập về để viết eBook này.

Nếu có những phần tài liệu thuộc mục Private thì mình sẽ không đưa lên (trừ khi tác giả đồng ý SHARE).

Okay, chúc anh em khám phá vui vẻ, mình sẽ update dần dần eBook này. Nếu các bạn thấy hay thì hãy giúp mình chia sẻ link gốc của eBook tại website này.

 

Xin Cám Ơn !

 

iSEO PREMIUM - "CHO NHIỀU HƠN ĐÃ HỨA"

 

 

  Phần Mềm SEO  iSEO là  Phần Mềm SEO  tự động và Free tại Việt Nam, tuy miễn phí nhưng những chức năng phần mềm đem lại cho người dùng quả là không  nhỏ.

 

+  Phần Mềm SEO  - Chức năng Google Suggest: Người dùng có thể tìm được sự gợi ý các từ khóa hệ trọng mà xu hướng người dùng đang dùng, giúp bạn tránh được những đối thủ mạnh mà hiệu quả khách hàng vẫn có.

 

+  Phần Mềm SEO  – Chức năng Keyword Research: Phần này giúp cho bạn có thể phân tích được sự cạnh tranh của từ khóa, số lượng ngần từ khóa theo tháng, giúp bạn check được lượng SERPs, KEI, Allintitle (số bài viết có title liên can khóa ), rà soát domain key hiệp.

 

+  Phần Mềm SEO  – Chức năng Onpage Analysis: Phần này sẽ giúp bạn kiểm tra được bít tất các bước onpage của bạn (sẽ có thông báo nếu onpage chưa đúng chuẩn), soát mặt độ, độ lặp từ khóa, lượng link Internal và External, ngoài ra  Phần Mềm SEO  iSEO còn giúp bạn so sánh 2 trang web với nhau.

 

+  Phần Mềm SEO  – Chức năng Competitor Analysis :  Phần này sẽ giúp bạn phân tích độ cạnh tranh của các từ khóa, bao gồm tuốt tuột các chỉ số cạnh tranh, đặc biệt trong phần này phần mềm iSEO sẽ giúp bạn phân tách từ khóa của đối thủ một cách tốt nhất.

 

-  Phần Mềm SEO  – Chức năng SEO Tools: Chức năng này của phần mềm iSEO là sự tập hợp của rất nhiều tools SEO bổ ích, ngoại giả các bạn có thể check PageRank hàng loạt, tạo file Sitemap.Xml nhanh.

 

-  Phần Mềm SEO  – Chức năng Social Bookmarking: Nếu đã làm SEO thì việc san sớt link bài viết lên các mạng xã hội là điều cấp thiết và phải làm ngay, chính bởi thế  Phần Mềm SEO  iSEO sẽ viện trợ các bạn làm phần này rất mau chóng và hàng loạt, tự động san sớt lên các mạng xã hội lớn nhất giờ như facebook, google plus, Twitter...

 

-  Phần Mềm SEO  – Chức năng Backlink Checker: Chức năng này giúp các bạn phân tích được quờ quạng các backlink của đối thủ (cả của mình) , lọc ancher text, pagerank .

 

-  Phần Mềm SEO  – Chức năng Backlink Manager: Tại chức năng Free này của  Phần Mềm SEO  iSEO sẽ giúp các bạn quản lý được các kết liên backlink, phân tích được nguồn backlink từ các phương tiện SEO (Webmaster Tools).

 

-  Phần Mềm SEO  – Chức năng iView: Đây là chức năng trổi và được dùng nhiều nhất cua  Phần Mềm SEO  iSEO, tuy là một nữa là free nhưng phần chức năng này cũng đã đủ cho các thành viên mới bắt đầu SEO cảm thấy được sự ngất ngư trong nghề SEO, các bạn sẽ điều khiển được dòng lưu lượng thật từ hàng ngàn thành viên iSEO đang dùng để nâng cao chất lượng lưu lượng cho bài viết cũng như website.

 

Vậy là chúng ta đã lướt qua được tuốt tuột những gì mà  Phần Mềm SEO  iSEO phiên bản FREE có thể làm được, như vậy cũng đã quá phê, các bạn đã có thể lên kế hoạch phân tích từ khóa, phân tách đối thủ cạnh tranh, và lên kế hoạch SEO cho chính mình nhờ phần FREE này. Nhưng  Phần Mềm SEO  chưa nhừng tại đây, vì  Phần Mềm SEO  iSEO còn có phiên bản trả phí ,  Phần Mềm SEO  trả phí này được gói là iSEO PREMIUM.

 

Các bạn sẽ tìm thấy gì tại phần mềm ISEO PREMIUM ?

  Phần Mềm SEO  iSEO là một sự kết hợp nghệ thuật, các chức năng trong phần mềm kết liên chém với nhau để có thể giúp các bạn đạt được kết quả SEO cao nhất (TOP 1). Và việc phối hợp và nghệ thuật SEO này mình gọi tắt là “Thái Cực SEO”.

Để luyện được món này các bạn phải tự tìm hiểu thật nhiều cách kết hợp để dùng phần mềm iSEO đạt hiệu quả cao nhất, một trong những cách mình khuyên dùng là các bạn sau khi tìm hiểu được gì mới nền san sớt cho bít tất mọi người.

Quay về vấn đề chính, bỏ qua Thái Cực SEO là gì, chúng ta phải biết được iSEO PREMIUM khác iSEO Free chỗ nào, và có gì hay cái đã:

 

-  iSEO PREMIUM  không khác  iSEO FREE  , vì nó đã bao hàm quờ quạng các chức năng FREE, nó chỉ là sự nâng cấp, mở mang đường hướng SEO của các bạn.

- Các bạn dùng iSEO PREMIUM để quản lý một tập đoàn website vệ tinh thì sao nhỉ ?

- Các bạn dùng phần mềm iSEO để  đăng bài viết mới lên nhiều website một lúc thì sao nhỉ ? Và điều đặc biệt là chỉ qua 1 cú click chuột  bài viết của các bạn đã được đăng lên nhiều website vệ tinh với nội dung có ý nghĩa giống nhau nhưng câu chữ lại khác nhau...

- Bạn có thích đọc và click vào những link trên bài viết mà bên dưới có những comment ủng hộ bài viết, phân tích bài viết, họ làm bạn thích đến nỗi phải click vào link và về web của bạn ??? vì sao không,  Phần Mềm SEO  iSEO làm được quơ và chóng vánh nhé các bạn.

- Còn rất nhiều vẹo đang đợi bạn khám phá ở bản PREMIUM của  Phần Mềm SEO  iSEO.

Nào đi tiếp nhiệm vụ chính tại các chức năng trả phí nào:

 

-  Phần Mềm SEO  – Chức năng Content Crawl: Phần mềm sẽ giúp bạn ngần nội dung theo từ khóa bạn chọn. Từ báo chí, từ google, và kho bài viết từ nước ngoài sẽ được dịch và tự động đăng lên hệ thống vệ tinh của các bạn.

 

-  Phần Mềm SEO  – Chức năng Copywriter Pro: Mình chỉ xác nhận đây là phần bá đạo nhất cho các bạn viết content, bạn sửa content (content ở đâu thì xem ở Content Crawl nhé các bạn). Content của bạn sẽ được lược bỏ link qua 1 cú click chuột, content của bạn sẽ được Spin nội dung với nhiều hình thức và nghệ thuật cũng qua 1 cái click chuột, content của bạn có thể tự được xây dựng backlink tự động đến website của bạn cũng qua 1 click, bài viết của bạn được ghép nối từ nhiều phần khác nhau nhưng vẫn có được ý nghĩa, backlink, chất lượng SEO và cũng chỉ 1 cú click chuột để làm điều này. Bá đạo là đây bạn có muốn lúc bạn đi ngủ mà phần mềm vẫn có thể post bài đều đặn, với nội dung bạn muốn lên nhiều blog khác nhau, với nội dung không trùng lặp, chỉ cần 1 click để làm được quờ việc này. Nói vui thôi 1 click là thật trong trường hợp bạn đã cấu hình thiết lập  Phần Mềm SEO  iSEO ban đầu, thiết lập 1 lần và dùng mãi mãi.

 

-  Phần Mềm SEO  – Chức năng Forum & Query Pro: Về mặt phụ thì  Phần Mềm SEO  iSEO sẽ giúp bạn seeding rất OK các loại diễn đàn nhanh chóng. Mặt chính của chức năng này là cho phép bạn tự lập trình ra dụng cụ để hỗ trợ bạn SEO, tương tác mọi người một cách tự động, như like, tags, add friend trên facebook, g+...

 

-  Phần Mềm SEO  – Chức năng Seeding Pro:  Phần Mềm SEO  iSEO sẽ hỗ trợ bạn làm seeding một cách nhanh nhất, tất nhiên là Seeding về cơ bản là tự sướng bản thân, chiều lòng khách hàng, với chức năng này đảm bảo bạn sẽ thích khi seeding lên G+, Facebook, Yahoo hỏi đáp, Youtube...

 

-  Phần Mềm SEO  – Chức năng iView PRO bản  PREMIUM   : Quay lại với bạn iView đã nói ở trên thì chữ PRO ở đây sẽ làm được gì ?  Phần Mềm SEO  iSEO chức năng iView Pro sẽ là công cụ seeding tự động hiệu quả nhất, bạn không phải lo về seeding nhiều có bị trùng IP, nội dung có được OK hay không, có mất công sức ngồi soạn đi soạn lại đoạn seeding hay không. Trên từng link bạn hoàn toàn tự diễn được các comment cho mình (có Spin, và được nhiều người thực comment theo nội dung bạn đã đặt). Và đặc biệt tại phần này các bạn có thể điều hướng được lượng quãng từ google về website của bạn.

 

Có vẻ đã đi qua loa hết các chức năng có trong  Phần Mềm SEO  iSEO, nhưng SEO bằng phần mềm iSEO bạn phải hiểu rõ nghệ thuật dùng  của nó. Thái cực SEO chính là đây, đó là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa các chức năng, sự điều độ trong SEO và sự kiên nhẫn trong SEO.

 

Hãy dùng thử và cảm nhận phần mềm iSEO.

Download iSEO.

Chỉ dẫn cài đặt iSEO Basic.

Nâng cấp iSEO PREMIUM

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét