Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

giảm cần cùng Táo

Táo là loại quả giàu chất xơ, vitamin, khoáng chất và nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho quá đệ trình giảm cân. Kết hợp táo trong bữa ăn đầu hàng ngày sẽ giúp bạn mau chóng có được thân hình thon gọn như ý muốn.

LỢI ÍCH GIẢM CÂN CỦA TÁO

Táo chứa ít calo, rất nhiều nước và chất xơ thành thử bạn hoàn toàn có trạng thái chắc dạ khi vận dụng táo vào thực lẻ loi giảm cân. Táo sẽ giúp thân thể có cảm giác no lâu và tránh được việc thèm ăn vặt. Đặc biệt hơn trong quả táo còn chứa chất pectin - chất xúc tiến quả đệ trình tiêu hóa, đào thải mỡ thừa ra bên ngoài cơ thể.

Hơn nữa táo rất giàu vitamin và khoáng chất, giúp bổ sung vi chất giúp thân thể chống lại đệ trình trạng lão hóa, nhăn da, giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể. Một nghiên cứu của một trường học tuyệt học tại Rio De Janeiro - Bồ Đào Nha cho biết, những người đang trong quá đệ trình giảm cân thực hành chế độ với việc cho thêm trái cây như táo, cam, nho vào thực lẻ loi quy hàng ngày sẽ giúp xúc tiến quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn.

THỰC ĐƠN GIẢM CÂN KẾT HỢP VỚI TÁO

NGÀY 1:

- BỮA SÁNG: Ăn một ít salad rau củ, 1 miếng pho mát, ½ quả táo. Nếu giữa buổi đói bụng có thể ăn thêm 1 quả táo nữa.
- BỮA TRƯA: Làm món salad cá kết hơp với táo, 1 miếng cá hồi, 1 quả táo. Sau bữa ăn có trạng thái ăn sữa chua không béo, nước ép chanh. Giữa buổi có trạng thái ăn dặm 1 quả táo.
- BỮA TỐI: 1 dĩa nhỏ salad rau thịt, 1quả táo.

NGÀY 2:

- BỮA SÁNG: 1 quả táo để nguyên vỏ xay nhuyễn, 1 ly sữa không béo. Giữa bữa sáng và bữa ăn trưa có thể ăn thêm 1 quả táo.
- BỮA TRƯA: ½ chén cơm, 1 quả trứng luộc, 1 quả táo. Sau bữa ăn có thể dùng thêm 1 ly sữa chua không béo.
- BỮA TỐI: 1 dĩa salad rau xanh, ½ quả táo, 1 quả chuối

NGÀY 3:

- BỮA SÁNG: 1 ly ngủ cốc, 1 lát phô mai không béo, 1 quả táo
- BỮA TRƯA: 1miếng thịt bỏ nạc (khoảng 200 gram), 1 quả táo
- BỮA TỐI: Món salad gồm 2 củ cà rốt và 1 quả táo, nho khô và 2 lát pho mát ít béo.

Thực cô đơn giảm cân với táo trong ba ngày sẽ phát huy tác dụng nếu bạn biết phối hợp và tuân thủ chặt chế độ ăn kiêng của mình. Đồng thời kết hợp với việc vận động để mau chóng có được thân hình thanh mảnh như ý.

Chúc các bạn giảm cân thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét