Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Mẹo giúp móng tay mọc nhú nhanh chắc khỏe

Trộn đều 2 muỗng canh dù ô liu với 10 giọt nước cốt chanh rồi bảo quản trong lọ kín, sử dụng để bôi lên móng tay hằng ngày, bạn sẽ thấy móng tay mình chắc khở và mọc nhanh hơn đáng kể sau một tuần thực hiện.

Bạn rất muốn tạo kiểu và vẽ nail nghệ thuật để thêm tự tin và phong cách. Nhưng móng tay của bạn mọc quá chậm. Vậy phải làm sao để tự khắc phụ tình trạng này?

Trên thực tế, không có cách gì được kiểm chứng là thật sự giúp móng tay mọc nhanh hơn nhưng bạn có thể chăm sóc để tăng cường dưỡng ẩm và làm móng chắc khỏe hơn. Nhờ đó móng tay có thể loại bỏ được những nhân tố gây hại khiến quá đệ trình phát triển của chúng bị chậm lại. Trước khi mua những loại mỹ phẩm hay kem bôi có tác dụng làm móng nhanh mọc như quảng cáo, bạn hãy thử những phương pháp thiên nhiên như dùng tinh dù rằng để chăm chút móng xem sao nhé.

Hỗn hợp dù rằng ô liu và nước cốt chanh là công thức tự chế lẻ loi giản nhất bạn có thể thực hiện. Trộn đều 2 muỗng canh dầu ô liu với 10 giọt nước cốt tử chanh rồi bảo quản trong lọ kín, dùng để bôi lên móng tay hằng ngày, bạn sẽ thấy móng tay mình chắc khở và mọc nhanh hơn đáng kể sau một tuần thực hiện.

Ngoài dù ô liu, bạn có thể sử dụng những loại tinh dầu tự nhiên khác như dù hạnh nhân, mặc dù hạt lanh, dù rằng dừa, tinh dù rằng jojoba... để giúp móng tay và tóc nhanh mọc hơn.

Những loại tinh mặc dù chiết xuất từ cây trà, hoa oải hương, hoa dạ hương, gỗ đàn hương cũng có tác dụng tương tự. Bạn có thể sử dụng chúng độc lập huyễn hoặc trộn chung cùng các công thức giúp móng nhanh mọc khác để tăng cường hiệu quả cũng như lưu giữ mùi hương dễ chịu trên từng ngón tay.

Vitamin E cũng là vi chất rất cần thiết giúp móng chắc khỏe và mọc nhanh hơn. Hãy bóc viên nang vitamin E rồi chà nhẹ nhõm lên móng tay của bạn 1 lẫn mỗi ngày, bạn sẽ thấy tốc độ tăng trưởng của móng tay bạn được cải thiện nhanh chóng.

Chế độ ăn uống giúp móng tay mọc nhanh hơn

Muốn móng nhanh mọc, hãy để ý đến những loại thực phẩm giàu biotin (một trong mệnh các hợp chất của vitamin...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét